Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

Update ข่าวสารค่าาา

ขอโทษที่ไม่ได้มา Up ซะนานนะคะ -___- มันยุ่งๆค่ะช่วงนี้ 
วันนี้นอนไม่ค่อยหลับเลยเอาเวลามา Up blog ซะเลย ^^ 

เรื่องแรก Program ITX Board Post ซื้อมาใช้แล้วนะคะ แนะนำตามตรงเลยนะคะ โปรแกรมนี้ก็เสียเวลา Post ในช่วงแรกเหมือนกันค่ะ ต้องมานั่งกดใส่ Captcha ทีละกระทู้ แต่พอครั้งที่ 2 ก็ให้มันโพสอัตโนมัติได้ (แต่บางบอร์ดก็อาจจะต้องมานั่งใส่ Captcha ก็มีค่ะ) เหมาะสำหรับคนที่ขยัน post ทุกวันจริงๆค่ะ ใครคิดว่าไม่ได้ post ทุกวันล่ะก็...ไม่แนะนำให้ซื้อมาใช้เด็ดขาดค่ะ เพราะไม่คุ้ม! จ้างเค้ายังคุ้มกว่าค่ะ :)

เรื่องที่ 2 ตอนนี้มี 3 Project หลักๆค่ะ คือ 1.Project Fashionista Shop 4 U ที่นำ Lips Tattoo Sticker เข้ามาขายในไทย ตอนนี้ยังมีของใน Stock นะจ้าาา ใครสนใจก็สั่งซื้อได้เลยค่า 2. Project T-Shirt อันนี้ร่วมกันทำกับรุ่นพี่ค่ะ Concept เค้าแนวดี เราเลยมาลงมือลงแรงทำส่งออกค่ะ ก็กำลังติดต่อสอบถามราคาผู้ผลิตค่ะ งานนี้เพิ่งเริ่มต้น มีอะไรให้ทำอีกเยอะะะะะะะเลยค่ะ 3. Project ข้าว อันนี้เป็น Trader ให้กับบริษัทข้าวแห่งนึงค่ะ ก็ sign contract กันเรียบร้อยแล้วค่ะ กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการหาลูกค้าทาง Alibaba และเว็บอื่นๆค่ะ

ทำงานด้วยความอดทนค่ะ ไม่รีบร้อน แต่ต้องจริงจังกับสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่ เรียนรู้จากความผิดพลาดของตนเองและผู้อื่น ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆทั้งสิ้น ตอนนี้ถึงแม้จะยังไม่คืนทุน หรืออาจจะมีรายได้ไม่มากนัก แต่เวลาที่ผ่านมาก็คือการลงทุนอย่างหนึ่ง เมื่อเทียบกับ 3 เดือนที่แล้ว เราไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับ E-Commerce และไม่รู้จักใครเลยที่ทำทางด้านนี้ แต่ตอนนี้ เรารู้มากขึ้น และได้รู้จักกับคนอีกหลายๆคนที่มีแนวคิดเหมือนเรา เราเรียนรู้จากคนเหล่านี้ ปรึกษาคนเหล่านี้ และพึ่งพาคนเหล่านี้ได้ นี่คือความคุ้มค่าจริงๆค่ะ ไม่เสียใจเลยกับเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา ถึงแม้ไม่มีเงินเดือนเหมือนคนอื่นที่ทำงานประจำ แต่เราเชื่อว่าซักวันเราจะต้องเป็นเถ้าแก่เนี๊ยให้ได้!!!

0 comments:

แสดงความคิดเห็น