Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

RoboForm VS iMacros VS ITX BoardPost

คราวนี้มีโปรแกรมดีๆมาแนะนำค่ะ โปรแกรมเหล่านี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการโพสกระทู้ซ้ำกันหลายๆบอร์ดค่ะ แต่หลายคนขี้เกีจเข้าไปทีละบอร์ดแล้วก็ Copy จากอีกบอร์ดไป Paste อีกบอร์ด (เราก็เป็น) มันเสียเวลามากมายค่ะ!!! ถ้าเราต้องการ Post เป็นพันๆครั้ง แสดงว่าเราต้อง Copy & Paste เป็นพันๆครั้งวหรอคะ O_O ... ชาตินี้ก็ยังไม่เสร็จค่ะ!!! ทีนี้สวรรค์มีจริงส่งโปรแกรมต่างๆเหล่านี้มาให้เพื่อทุ่นแรงเราไปได้เยอะค่ะ ไปดูกันเลยค่าาาาาาาาาา

โปรแกรมตัวแรกชื่อ RoboForm ค่ะ 




โลโก้สีเขียวรูป robot น่ารักมั๊ยล่ะคะ :) ดาวโหลดฟรีๆได้ ที่นี่ เลยค่ะ เมื่อดาวโหลดเสร็จเราก็ต้องติดตั้งค่ะโดยการใส่ชื่อและรหัสของเราสำหรับ log in โปรแกรมตัวนี้ แนะนำว่านำโปรแกรม RoboForm ไปวางไว้ตรง Toolbar ด้านบนค่ะ จะได้ใช้ง่าย เวลาเราเข้าเว็บบอร์ดก็ให้เราโพสข้อความไปแต่ก่อนที่จะใส่ื Captcha นั้นให้เรากด Save ที่ Function ของ RoboForm ก่อนค่ะ แล้วก็ค่อย Post กระทู้ หลังจากนั้นพอเรามาดูใน list ที่ save ไว้มันก็จะมีรายชื่อเว็บบอร์ดนั้นๆค่ะ พอเราเปิดขึ้นมา เนื้อหาที่เรา save ไว้ก็จะยังอยู่ (อาจจะไม่ครบบ้าง) แต่ก็ยังมีค่ะ เราอาจจะต้องเติมส่วนของ เนื้อหาสินค้าใหม่อีกทีค่ะ เจ้าตัว RoboForm นี้สามารถ save กี่เว็บก็ได้ตามใจเราค่ะ !!


โปรแกรมต่อไปคือ iMacros ค่ะ 




โปรแกรมตัวนี้เรารักมากค่ะ มันช่วยย่นระยะเวลาได้เยอะเลยค่ะ ดีและเร็วกว่า RoboForm อาจจะเสียเวลากรอกข้อมูลและติดตั้งช่วงแรกๆ แต่ก็คุ้มค่ะ!!! ดาวน์โหลดฟรีๆได้ ที่นี่ เลยจ้า พอโหลดเสร็จเราก็ Activate มัน เอาโปรแกรมมาวางไว้ตรง Toolbar ค่ะ เป็นแค่ icon สีฟ้าเราเห็นด้านบนแหละค่ะ พอเราเปิดหน้าเว็บและกดที่ icon นี้ มันก็จะปรากฎ Toolbar ของ iMacros ด้านซ้านของหน้าจอค่ะ ส่วนรายละเอียดเนื้อหาเพิ่มเติมสามารถอ่านได้ ที่นี่ ค่ะ


โปรแกรมสุดท้ายคือ ITX BoardPost ค่ะ 


 โปรแกรมตัวนี้มีเข้าของนะคะ เป็นของ บริษัท ไอที เอ็กเซลเล้นซ์ ค่ะ อันนี้ยังไม่เคยลองใช้ค่ะ ถ้าใช้เราต้องสมัครและจ่ายตังกับทางบริษัทก่อนค่ะ แต่้เท่าที่รู้มา เพียงแค่ Click เดียวเราก็สามารถ Post กระทู้เป็นพันๆเว็บด้วยโปรแกรมนี้ค่ะ แต่ต้องเสียเวลาติดตั้งข้อมูลในช่วงแรก (เหมือนทุกโปรแกรมแหละค่ะ) วันนึงเราสามารถโพสกี่ครั้งก็ได้กับเจ้าตัวโปรแกรมนี้!! ถ้าใครอยากดูลายละเอียดเพิ่มเติมก็ดูได้ ที่นี่ เลยค่ะ ส่วนราคาและวิธีการสั่งซื้อ Click ที่นี่ ได้เลยค่ะ 

เป็นไงบ้างคะกับ 3 โปรแกรมนี้ ถ้าใครยังไม่อยากจ่ายตังก็ใช้ตัวโปรแกรม 2 อันบนไปก่อนได้ค่ะ มันก็ช่วยเราได้เยอะเหมือนกัน บางคนอาจรู้จักแล้ว บางคนอาจยังไม่รู้ว่ามันมีโปรแกรมแบบนี้ด้วยหรือนี่!!! มีค่ะ! แล้วถ้ารู้แล้วก็ต้องลองใช้ค่ะ มันจะเป็นประโยชน์สำหรับเราในการขายของผ่านอินเตอร์เน็ตมากค่ะ :)

1 comments:

นกเอี้ยงจร้า กล่าวว่า...

ITXBoardPost V1.0

โพสต์อัตโนมัติได้ ตั้งเวลาเลื่อนประกาศอัตโนมัติได้ แม้ไม่อยู่หน้าจอคอมพ์ ดูวิดีโอที่ลิ้งค์ youtube นี้ค่ะ

http://www.youtube.com/watch?v=xgjtyUtj3J8&feature=relmfu

อันนี้เป็นการเลื่อนประกาศทั่ว ๆ ไป
http://www.youtube.com/watch?v=ewvguC49Buo

แสดงความคิดเห็น