Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เทคนิดการทำ SEO ให้ติดหน้าแรก Google

สวัสดีค่ะ ขอโทษที่ไม่ได้มา Update นะคะ ช่วงนี้ฝึกงานจนไม่ค่อยมีเวลาค่ะ วันนี้เราก็มี Technique เล็กน้อยๆเกี่ยวกับการ ทำอย่างไรให้เว็บเราติดหน้าแรกของ Google!!! บางคนอาจรู้แล้ว แต่บางคนอืาจยังไม่รู้ค่ะ จะอธิบายเป็นวิธีๆไปเลยนะคะ :)
  1. เว็บของเราต้องมี Keyword ค่ะ! สามารถค้นว่าคำไหนเป็นที่นิยมได้จากทาง Google Adword ค่ะ
  2. เราต้องมี Keyword อยู่ในชื่อเว็บของเราค่ะ สมมติว่า keyword ของเราคือ ของเล่นเด็ก เว็บของเราก็อาจจะมีชื่อว่า www.baby.com/643277646_ของเล่นเด็ก เป็นต้นค่ะ 
  3. หน้าแรกของเว็บเราควรมี Keyword อย่างมาก 3 คำ แล้วควรทำ Backlink ไปยังหน้าเว็บเราซัก 1 ใน 3 คำนั้นค่ะ
  4. เอาเว็บของเราไปโพสตามเว็บต่างๆ วันละประมาณ 15 เว็บ โดยเนื้อหาที่เราใส่ไปต้องมี Keyword แล้ว Keyword คำนั้นต้องมี Backlink กลับไปยังหน้าเว็บเราค่ะ!
  5. Update เนื้อหา/บทความเว็บบ่อยๆ
Technique ก็มีแค่นี้ล่ะค่ะ ที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นจะช่วยทำให้เราได้คะแนนจาก Google สูงขึ้น และส่งผลให้อันดับเว็บของเราสูงขึ้นๆด้วยค่ะ!! :)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น