Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

สั่งของจาก Alibaba

สวัสดีค่ะ ไม่ได้มา Up ซะนาน เมื่อวานเพิ่งสั่งของจากทาง Alibaba ไปค่ะ ประมาณว่า Import แหละค่ะ เป็นการสั่งจากจีนครั้งแรกที่แอบกังวลอยู่เหมือนกันว่าเค้าจะส่งของมาถึงเรามั๊ย แต่ก่อนสั่งก็พยายามหาบริษัทที่เป็น Gold Supplier 3 ปีขึ้นไป แล้วก็ดูว่ามี Website บริษัทเป็นของตัวเองหรือไม่ ถ้ามีแล้ว Contact ในเว็บบริษัทกับใน Alibaba ก็ต้องตรงกันด้วย เราก็ให้เค้าถ่ายรูป Stock ของเค้ามาให้เราดูก่อน เค้าก็ถ่ายมาให้นะคะ รวดเร็วมาก แล้วก็ขอจ่ายผ่าน Paypal เพราะเราเชื่อว่าถ้าเค้าโกงเรา เราก็สามารถเปิด case กับ Paypal และสามารถดึงเงินจากเค้าคืนได้ค่ะ (Paypal ต้องเชื่อใจคนไทยมากกว่าคนจีนแน่นอน) เราสั่งของไม่หนักมากแค่ประมาณ 3 กิโลกรัม ก็เลยให้เค้าส่งมาทาง FedEx ใช้เวลาประมาณ 4-5 วันทำการค่ะ ตอนนี้ก็รอรับของอยู่ที่บ้านค่ะ น่าจะถึงภายในวันศุกร์ เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่สั่งของมาเองโดยตรงไม่ผ่านคนกลางใดๆทั้งสิ้นค่ะ ถ้าใครคิดจะนำเข้าอะไรก็ต้องดูข้อมูลดีๆนะคะ (อยากถามไรผู้ขายถามเลย ไม่ต้องไปเกรงใจเค้า เพราะเราเป็นคนจ่ายตัง ไม่ใช่เค้าจ่ายค่ะ)

4 comments:

LarukuEgg กล่าวว่า...

แล้วสุดท้ายเป็นยังไง ได้ของมั้ย ค่าส่งเท่าไหร่ พอบอกได้เป่า

Dreamgirl กล่าวว่า...

ได้ค่าาา ประมาณ 5 วันถึงค่ะ

ของที่สั่งไปตอนนั้นน้ำหนักประมาณ 2-3 กิโลกรัมค่ะ ค่าส่งก็ตกประมาณ 1200 บาทค่ะ แต่จะต้องเสียภาษีที่ FedEx จะเก็บหน้าบ้านเราอีกทีค่ะ ซึ่งค่าภาษีก็จะคิดตาม % ของราคาหน้ากล่องที่ผู้ขายเขียนไว้ค่ะ เพราะฉะนั้นง่ายๆเลยก็คือ เราเสียค่าสินค้า ค่าขนส่ง และค่าภาษีจากพวก DHL, FedEx ประมาณนี้ค่า

Unknown กล่าวว่า...

โทษนะค่ะ เราเป็นคนหนึ่งที่อยากสั่งของจาก Alibaba เพื่อนำมาขายต่อ เป็นชุด Maxi Dress Thailand ค่ะ พอจะแนะนำขั้นตอนการสั่งซื้อได้มั้ยค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

บริษัท All China Cargo co.Ltd เราเป็นผู้นำเข้าและสั่งสินค้ารายใหญ่แบบครบวงจรแบ่งประเภทบริการดังนี้
1. บริการรับสั่งสินค้าจากจีนใน Taobao,T-Mall,Alibaba เว็บสั่งสินค้าในจีนทุกประเภท เรทถูกมาก บริการแบบมิตร ยินดีให้คำปรึกษาแนะนำ
ไม่มีค่าบริการสั่ง ฟรีค่าเปิดสมาชิก พร้อมบริการนำเข้าเพียง กิโลละ 60 บาทพร้อมเคลัยภาษี และบริการจัดส่งในประเทศ
2. บริการรับสินค้าจากร้านค้าในจีนพร้อมนำเข้าสินค้าทั้งทางรถและทางเรือ ไม่มีค่าบริการรับสินค้าและเปิดสมาชิก บริการรวดเร็วทันใจพร้อมเคลียภาษีทุกขั้นตอน
3. บริการเปิดบัญชีTaobao,Alipay พร้อมอบรมจนสั่งสินค้าเองได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งสินค้าเองจากจีน สามารถต่อราคาเอง สอบถามข้อมูลเอง
ไม่จำเป็นต้องรู้ภาษาจีน เราสอนให้คุณทำได้พร้อมเรทและเงินที่แสนถูก เปิดรับอบรมเพียง 10 คนต่อเดือนเท่านั้น
4. บริการโอนเงินแลกเงินเติมเงิน Alipay ธุรกรรมเงินหยวนทุกประเภท เรทถูกสามารถเช็คเรทได้ทุกวัน เงินเข้าเลยไม่ต้องรอ ค่าบริการเพียง 50 หยวนเท่านั้น
5. บริการจัดหาตั๋วเครื่องบินที่พัก ในจีน ฮ่องกง มาเก๊า ตั๋วโปรโมชั่น ตั๋วท่องเที่ยว
6. บริการล่ามจีนพาซื้อสินค้าและงานแฟร์ต่างๆ ในกวางเจาเซิ่นเจิ้น พร้อมให้คำปรึกาา บริการดีสุภาพ อดทนขยันและซื่อสัตย์ ตรงเวลา พร้อมแนะนำแหล่งซื้อสินค้าตามที่ท่านต้องการแบบมืออาชีพเรารู้จริง
สนใจสอบถามข้อมูลขอใบสั่งซื้อรายละเอียดต่างๆหรือสอบถามอัตราแลกเปลี่ยน
ได้ที่ E-mail /MSN : acc-allchina@hotmail.com
Tel : 085-553-6203 , 02-932-3500
Fax : 02-935-4596
www.allchinacargothailand.com, http://allchinacargo.weloveshopping.com/shop/shop.php?shopid=296498
เปิดบริการ จ-ส 9.00-18.00

แสดงความคิดเห็น