Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2555

Fax เรื่อง Account Suspension MC115

เกริ่นนิดนึงก่อนนะคะ เนื่องจากเราสมัคร EBAY อีกหนึ่ง account โดยใช้ K Webshopping Card แล้ววันต่อมาเราก็โดน Account Suspension รหัส MC115 ค่ะ เราก็เลยต้องส่ง Fax ข้อมูลของเราไปให้ทาง EBAY ค่ะ เอกสารที่เราส่งไปก็จะมี
  1. ใบปะหน้า
  2. สำเนาบัตรประชาชน
  3. สำเนาใบขับขี่
  4. สำเนาทะเบียนบ้านที่เป็นชื่อเรา
  5. ข้อมูลบัตร K webshopping card\
แต่ละสำเนาก็แปลเป็นภาษาอังกฤษให้เค้าด้วยค่ะ :) แล้วเราก็ save รวมเป็น PDF File ไปเลย จากนั้นเราก็เข้าไปที่ MyFax และ FaxZero เพื่อทำการ attach ไฟล์ของเราแล้วก็ส่งไปค่ะ สำหรับเบอร์ Fax ของทั้ง 2 เว็บนี้จะไม่เหมือนกันนะคะ (MyFax - 8018807854 , FaxZero - 8018807018) เมื่อเราก็ Send แล้วเค้าก็จะส่ง Confirmation มาที่ email เราเพื่อให้เรากด Confirm ทาง email เราอีกทีค่ะื :) จากนั้นก็รอซักพักเค้าก็จะส่งกลับมาว่า ส่ง Fax สำเร็จแล้ว (ถ้าไม่สำเร็จเค้าก็จะบอกเหตุผลค่ะ เราก็อาจต้องไปแก้ใหม่) จากนั้นเมื่อส่ง Fax สำเร็จแล้ว ก็ส่ง email ไปที่ rswebhelp@ebay.com เขียนไปว่า

Hi Ebay Team,
My ebay id is .....
I have fax to you at 8018808754 and 8018807018 on (Saturday, September 10, 2011 22:33 PDT)
and I have attach file for appeal MC115 to you please see.
Please and Please review and reinstate my account
Thank you for your all kindness

เท่านี้ก็เรียบร้อยค่ะ ใครอยากดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือไม่เข้าใจอะไรก็สามารถ Click ที่นี่ ได้เลยค่ะ ตอนนี้เราก็กำลังรอคำตอบจากทาง Ebay อยู่ หวังว่าเค้าจะปลด Account Suspension ของเราให้เร็วๆ >_<

4 comments:

เตย กล่าวว่า...

มีเรื่องอยากรบกวนค่ะ คือเพิ่งสมัคร eBay แล้วโดน MC 115 จาก K web shopping card เหมือนกันค่ะ เหมือนกันค่ะ ถ้าจะขอข้อมูลบัตร k we ต้องทำยังไงค่ะ แล้ว k web มันเป็นบัตรแบบ visual credit จะใช้ได้ไหมค่ะ จะมีปัญหารึป่าวค่ะ

Dreamgirl กล่าวว่า...

ข้อมูลบัตร K-Web ก็ Print Screen หน้าข้อมูล K-web shopping card ในเว็บกสิกรเลยค่ะ แล้วก็แนบรวมไปกับเอกสารอื่นค่ะ ... ไม่จำเป็นต้องมีบัตรค่า มีแค่ข้อมูลบัตรก็พอค่ะ ^^

mint กล่าวว่า...

ตอนนี้กำลังเจอปัญหานี้อยู่ค่ะ T^T
เซ็งมากก ซื้อของไปแล้วก็โดนระงับ ถ้าเราไม่มีใบขับขี่จะเป็นไรมั้ยคะ
คือขับรถไม่เป็น มอไซต์ก็นานๆที เลยไม่ได้ทำไว้
สำเนาทะเบียนบ้านเราต้องไปยื่นขอที่อำเภอแบบเป็นภาษาอังกฤษรึเปล่าคะ


ปล. ถ้าแก้ไขผ่านแล้วจะเจอแบบนี้อีกมั้ยคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมโดนเหมือนกันครับแต่เรื่องซับซ้อนมาก คือ
1 ผมส่งข้อมูลไปแล้ว
2เขาบอกให้ผมส่งบิลรายการบัตรเครดิตย้อนหลังไป(เข้าใจว่าผมสามารถส่งพริ้นสกรีนไปได้)
3ทันใดนั้นผมเผลอกดอายัดบัตรK-shopping ทำให้ต้องสมัครใหม่ได้เลขอะไรใหม่หมดเลย

###ผมควรทำยังไงครับ ส่งรหัสบัตรใหม่ไปให้หรือ รหัสเก่าไปดี(เพราะตอนนี้รหัสเก่ายังคงค้างอยู่ธนาคารบอกว่าไม่มีผลใดๆแล้ว)

แสดงความคิดเห็น