Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

Trendy Day

เป็นอีกหนึ่งเว็บนะคะที่เป็นทั้งแหล่ง Online Shopping และที่ๆเราสามารถทำ Affiliate ได้ เว็บนี้เป็นเว็บของคนไทยค่ะ พอเข้าที่ที่หน้าเว็บก็จะปรากฎหน้านี้ค่ะ


จากนั้นเราก็เริ่มสมัครสมาชิกกันเลย (ปุ่มสมัครสมาชิกจะอยู่มุมด้านขวาบนค่ะ) พอสมัครสมาชิกเสร็จถ้าเราจะสมัคร Affiliate เราก็สามารถคลิ๊กไปได้ที่ "บริการ" (ปุ่มบริการจะอยู่ด้านซ้ายบนค่ะ) แล้วก็เลือก Affiliate Program ค่ะ เค้าก็จะให้เรากรอกข้อมูลของเรา เราก็ต้องใส่ชื่อธนาคารและเลขบัญชีธนาคารด้วยค่ะ เพราะเว็บนี้เค้าจ่ายให้ทางธนาคารเท่านั้นค่ะ ยังไม่หมดแค่นี้ค่ะ พอเราสมัครเสร็จแล้ว เราต้องส่งเอกสารทางจ.ม.ไปให้เค้าด้วยซึ่งได้แก่
  • 1. สำเนาบัตรประชาชน (เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง)
  • 2. สำเนาหน้าสมุดบัญชีเงินฝาก มาเพื่อการอนุมัติสถานะสมาชิก (เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง)
  • 3. ใบนำส่งเอกสารประกอบการสมัคร ( เค้าจะมีให้ Download ค่ะ)
 แล้วก็จัดส่งไปตามที่อยู่นี้ค่ะ

Trendyday Affiliate (แผนก E-Business)
24 อาคารอุ่นใจ ซ.อ่อนนุช 66/1
สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพฯ 10250

จากนั้นก็รอเค้าอนุมัติค่ะ แค่นี้ก็เรียบร้อย :) แต่ระหว่างที่เรารอเค้าอนุมัติ เราก็สามารถนำ Product Link, Widget, หรือ Banner จาก Trendy Day ไปติดที่เว็บเราได้เลยค่ะ ถ้ามียอดเข้า เค้าก็จะบันทึกเก็บไว้ค่ะ ขอให้ร่ำให้รวยกันเยอะๆนะคะ แล้วมา Update กันด้วยค่าาาาา


0 comments:

แสดงความคิดเห็น