Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

Nuffnang

สวัสดีค่าาาาาา วันนี้มีเว็บมาแนะนำอีกเช่นเคยค่ะ เว็บนี้ชื่อ Nuffnang ค่ะ มี 7 ประเทศที่เข้าร่วม Affiliate Program ของ Nuffnang ค่ะ และประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น พอเราคลิ๊ก Thailand ก็จะปรากฎหน้าเว็บนี้ค่ะ


ก่อนอื่นต้อง Sign up ก่อนค่ะ จากนั้นก็ให้กดที่หัวข้อ Blog ค่ะ แล้วก็จะขึ้นหน้าด้านล่างนี้


 ให้เราไปที่เมนู "จัดการ Blog" เพื่อเพิ่มรายชื่อ Blog ของเราค่ะ จะกี่ Blog ก็ได้ค่ะ เค้าก็จะมีคำถามเกี่ยวกับ Blog ของเราว่าเป็น Blog Style ไหน แล้วก็คำถามจุกจิกนิดหน่อยแต่ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ จากนั้นก็ให้เราเลือกไปที่ "เพิ่มโฆษณา" ค่ะ เพื่อที่เราจะทำการเอาโฆษณาของ Nuffnang ไปใส่ Blog ของเรา :) เค้าก็จะมีบอกขึ้นตอนการนำ Code ไปใส่ Blog ของเราค่ะ ถ้ามีปัญหาสงสัยก็คลิ๊กที่ "ถาม-ตอบ"เมนูด้านขวาบนได้ค่ะ เราจะได้เงินก็ต่อเมื่อมีคนมาคลิ๊กโฆษณาของ Nuffnang ในเว็บเราค่ะ (มันจะคล้ายกับ Google Adsense เลยค่ะ) ขั้นต่ำที่เราสามารถถอนออกมาจากเว็บนี้ได้คือ 500 บาทค่ะ อย่าลืมไปสมัครกันนะคะ :)

2 comments:

elevenglass กล่าวว่า...

ลองทำดูแล้วแต่ไม่มีโฆษณาขึ้นบนเว็บเลยค่ะ มีแต่แบนเนอร์ของnuffnangขึ้นบนบล็อก หรือเราต้องรอให้ทางเว็บพิจารณาก่อนคะ?

เว็บรวมคำศัพท์ภาษาอังกฤษ กล่าวว่า...

สมัคร และลองติดโฆษณาแล้วครับ
ตอนนี้ โฆษณาขึ้นครับ แต่พอเข้าไปบางโพสต์แล้ว ไม่มีโฆษณาขึ้นจ๊ะ

เด๊่ยวต้องลองดูไปก่อน หากไม่มีโฆษณาหรือไม่มีคนคลิก
ก็คงต้องเอาออกละนะ

แสดงความคิดเห็น