Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

ThaiSem

ช่วงนี้มีสัมมนาเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์จัดขึ้นเยอะแยะมากมายเลยค่ะ อย่างวันนี้ Thaisem  ก็มีการจัดสัมมนาหลักสูตร Introduction to Affiliate ฟรีค่ะ เป็นการทำความรู้จักกับ Affiliate มากขึ้น ที่สำคัญสัมมนานี้ไม่ได้จัดแค่วันนี้วันเดียวนะคะ ยังมีวันอื่นและรอบอื่นอีกค่ะ ซึ่งสามารถเข้าไปดูรอบการสัมมนาได้ ที่นี่ ค่ะ ถ้าจะเข้าร่วมสัมมนาก็ต้องสมัครสมาชิกก่อนค่ะ วันนี้เค้าจัดเป็นวันแรก เริ่มอยากรู้แล้งใช้ไม๊คะว่าเนื้อหาของสัมมนามีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ


หลักสูตรอบรมพิเศษ Introduction to Affiliate แนะนำพื้นฐานผู้สนใจธุรกิจ Affiliate ฟรี วันนี้ จำนวนจำกัด เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจ Affiliate Marketing แต่ยังไม่รู้ว่า Affiliate Marketing คืออะไรและจะเริ่มต้นอย่างไร หรือผู้ที่มีพื้นฐานการทำ Affiliate Marketing มาแล้วแต่ยังไม่เข้าใจหลักการทำ Affiliate Marketing ที่ถูกต้อง หลักสูตรนี้จะทำให้คุณเห็นภาพรวมของการทำ Affiliate Marketing ที่ถูกต้อง โดยเรียนรู้จากประสบการณ์คนอื่น ไม่ต้องเหนื่อย และเสียเวลาเอง รวมทั้งได้แนวทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ผ่าน Affiliate Marketing และสามารถนำข้อมูลมาประเมินตัวเองว่าคุณเหมาะที่จะก้าวเข้าสู่ธุรกิจนี้หรือไม่

วัตถุประสงค์
1. เพื่อแนะนำทางเลือกที่จะสร้างรายได้ด้วยตัวคุณเอง โดยมีรายได้เสริมจากธุรกิจออนไลน์
2. เพื่อแนะนำพื้นฐานอินเทอร์เน็ตมาร์เก็ตติ้งอย่างละเอียด ให้คุณได้เห็นภาพรวมของธุรกิจแบบ ฟรีๆ

สิ่งที่ผู้อบรมได้รับจากหลักสูตร
  • รู้ทันธุรกิจออนไลน์ : เปลี่ยนโลกไซเบอร์ในมุมมองของคุณ ให้เป็นตลาดทำเงิน
  • รู้เร็ว รวยเร็ว : คู่แข่งด้าน Affiliate มีทั่วโลก ศึกษาก่อน มีสิทธิ์ก่อน ลดทอนคู่แข่งไปเยอะ
  • รู้จากปากมืออาชีพ : ได้พบผู้รู้จริงแบบตัวเป็นๆ เจาะลึกยิ่งกว่าอ่านหนังสือรวยออนไลน์ที่กำลังฮิตวางขายกันกลาดเกลื่อน
  • รู้กันเฉพาะเรา : เทคนิคเคล็ดลับมากมาย เทกระจายให้คุณเก็บเกี่ยวไปได้เฉพาะในคลาสนี้
  • รู้หมดเปลือก : จะเปิดกระโหลก หรืองัดจากปากวิทยากรก็ได้ เพื่อให้ตอบทุกข้อสงสัยของคุณ

รอบการสัมมนา
หลักสูตร Introduction to Affiliate เปิดห้องต้อนรับผู้ที่สนใจมาร่วมสัมมนาทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 21.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 13.00 น. แล้วพบกันที่ศูนย์อบรมสัมมนา ThaiSEM โซน Education ชั้นใต้ดิน (ฝั่งโลตัส) ฟอร์จูนทาวน์ โทรศัพท์ 02-6410188-89 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaisem.com
 
P.S. เดี๋ยวจะกลับมาเล่าให้ฟังนะคะว่าบรรยากาศการสัมมนาครั้งนี้เป็นยังไงกันบ้าง

0 comments:

แสดงความคิดเห็น