Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2555

Flixya ... บางคนอาจยังไม่รู้

เข้าไปอ่านบอกร์ด ด้อมๆมองๆค่ะ ตอนแรกก็งงเค้าเขียนกันถึง Flixya เราก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร -_- แต่ในที่สุดก็ทราบว่า Flixya มันเป็นเว็บพวก Social Network ค่ะ พอเราสมัครแล้วเค้าจะมีให้เราอัปโหลด รูปภาพ วีดีโอ Blog เป็นต้น แล้ว(เมื่อก่อน)ยังสามารถสมัคร Google Adsense ผ่านทาง Flixya ได้ด้วย!! ส่วนมาก Google Adsense จะให้ผ่านค่ะ พอมีคนคลิ๊กดูสิ่งที่เรา Upload ลงใน Flixya เราก็ได้ตังค์จาก Google Adsense ค่ะ :)

!!!แต่!!!

ตอนนี้สมัคร Google Adsense ผ่านทาง Flixya ไม่ได้แล้วนะคะ เพราะเราลองเข้าไปสมัครดูแล้ว มันก็ขึ้นข้อความแบบนี้ค่ะ ...

"Due to unforeseen circumstances, Google has terminated Flixya from the Google Adsense API. We will no longer serve Google Adsense ads around your content."
Flixya Support

อืมก็เป็นที่ทราบกันแล้วนะคะ ถ้าใครอยากสมัคร Flixya เพราะเหตุนี้ ก็ไม่แนะนำนะคะเพราะคุณจะเสียเวลาเปล่าค่ะ :) ส่วนเว็บที่เรา Search ใน Google เกี่ยวกับ Flixya นั้นคือเว็บเก่าๆค่ะ เค้าไม่มีการ Update เลย อยากรู้ว่าจริงหรือไม่ ลองเข้าไปอ่านเว็บนี้ดูนะคะ Click ที่นี่

0 comments:

แสดงความคิดเห็น