Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

Ebay Account ที่ 2

หลังจากที่ Ebay ปลดล๊อก Account อีกอันของเราเรียบร้อยแล้ว เราก็เลยลองวิธีที่แตกต่างจาก Account แรกของเราค่ะ Account อันแรก เราเริ่มขายเลย ไม่สนใจ Feedback แม้ว่ามันจะเป็น 0 ก็ตาม ( ก็มันอยากขายนี่นา >_< ) ผลปรากฎว่าขายไม่ค่อยได้เท่าไหร่ อาจจะอยู่ที่สินค้าด้วย แต่ว่า Feedback ก็มีผลด้วยเช่นกันค่ะ ทำให้ Account แรกของเรายังคงที่ อยู่ Feedback มีแค่ 2 เองค่ะ รออีก 2 Feedback ซึ่งไม่รู้ว่าผู้ซื้อได้รับของรึยัง :( แอบกังวลเล็กน้อยค่ะ แต่ก็ต้องวัดดวงเอา ก็เราเล่นส่งแบบไม่ลงทะเบียนเลยนิ แหะๆ 

ส่วน Account ที่ 2 เราเริ่มจากการซื้อของถูกๆเพื่อเก็บ Feedback ก่อน คิดว่าจะยังไม่ขายค่ะ พอ Feedback เริ่มเยอะเราค่อยเริ่มขาย (เริ่มเยอะของเราก็ประมาณ 50 ค่ะ) เราก็ประมูลพวก Accessories หรือพวก Jewelry ที่สวยๆและราคาเริ่มต้นประมูลไม่ถึงดอลค่ะ บางอันประมูลมาได้ 11 บาท แบบ Free Shipping ด้วย อิๆ แต่ก็ต้องแข่งกับ Bidder คนอื่นเหมือนกัน บางอันชวดไปก็น่าเสียดาย แต่ถ้าเกิน $1 (รวม Shipping ด้วยแล้ว) เราก็จะ Bye Bye เลยค่ะ เพราะเราเอาแค่เก็บ Feedback ไม่ได้ Shopping จริงจัง ดูเอาของที่สวยๆเผื่อเอามาขายต่อในอนาคต อิๆ ตอนนี้ซื้อไปทั้งหมด 6 ชิ้นได้ ได้ Feedback มา 3 แล้ว เร็วกว่า Account แรกอีกง่ะ -_- แต่ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้แหละเนอะ จริงม่ะค่ะ :)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น