Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2555

ลูกค้า eBay ยังไม่จ่ายตัง :(

ทำไงดีถ้าลูกค้า Bid ชนะแต่ยังไม่จ่ายตัง ?? เราก็มือใหม่ Feedback ก็มีแค่ 2 เองค่ะ ตอนนี้รอมา 3 วันแล้วไม่มีวี่แววเลย ส่ง invoices ไปตั้ง 2 ครั้ง + message นิดๆหน่อยๆ แต่ No responses เลยค่ะ :( ยังไม่กล้าเปิด Unpaid Case เพราะยังใหม่อยู่กลัวมีปัญหาลูกค้าให้ Negative Feedback ยังไงไม่รู้ จริงๆเราไม่ care ก็ได้นะเพราะเราไม่เสียค่าธรรมเนียมในการโพสต์สินค้าชิ้นนี้ (ของเราอยู่ใน 50 ชิ้นแรกแบบประมูลค่ะ) คิดอยู่ว่าจะรอให้ครบ 10 วันดูว่าจะจ่ายมารึเปล่า ถ้าไม่จ่ายมาก็คงจะ Cancel ไปค่ะแล้วค่อย list ใหม่ก็ไม่เสียหาย ระหว่างนี้ก็ลองลง items ตัวอื่นไปเรื่อยๆ แต่แล้วปัญหาที่เจออยู่ก็คือถูกลิมิต 30 วัน (ปัญหาเยอะแยะจริง -_- ) มันบอกว่าเราลงสินค้า Category เดียวกันบ่อยเกินไป เราก็เลยลองเปลี่ยนไปลง Category อื่นค่ะ ก็ลงไปได้ประมาณ 2-3 ชิ้น มันก็แจ้ง Limit อีกแล้ว ตกลงแกจะเอายังไงกับช้านนนนน ให้โอกาสมือใหม่บ้างสิยะะะะะะ :( ตอนนี้เราก็คงยังทำอะไรไม่ได้ ต้องรอให้มี Feedback เยอะขึ้นก่อนแล้วจะแก้เรื่องอะไรก็ค่อยส่งไป เฮ้อขอให้ปัญหามันจบไปเร็วๆเถ๊อะะะะะ สาธุ!

0 comments:

แสดงความคิดเห็น