Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Cash Gopher

ตามที่เว็บบอก ไม่ต้องทำไรแค่ลงโปรแกรมอย่างเดียว แล้วมันจะมีโฆษณาขึ้นมาเองนานๆครั้ง หรือเวลาเรา Search มีคำที่พ้องกับของเว็บ มันก็จะโชว์โฆษณาเองเหมือนกัน ทางเว็บก็จะคิดยอดเป็นเงินให้เรา ขั้นต่ำ $10 จ่ายทาง PayPal ทุกวันที่ 15 ของเดือนโดยไม่ต้องกดเบิก เป็นเว็บในเครือของ myLot
ง่ายๆ แค่สมัครเปิด account และติดตั้งโปแกรมลงเครื่อง ก็สามารรับรายได้ทุกวันแบบฟรีๆ

สมัครได้ที่ link นี้เลยค่ะ >>>> Cash Gopher

วิธีการสมัครก็ง่ายๆ่ค่ะ

1. เมื่อกด link สมัครแล้ว เว็บจะพาเราเข้าสู่หน้าเว็บ เพื่อให้เราติดตั้งโปรแกรม โดย
กดที่ Download Software เลย




2. จากนั้นจะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมา ให้เราใส่ข้อมูล สำหรับไว้ Login ใส่ครบแล้วกดที่ปุ่ม signup

3. เมื่อเสร็จจากหน้าที่แล้วก็จะถึงขั้นให้ลง Software ตรงนี้เราสามารถกดข้ามไป
หรือจะลงเลยก็ได้เพราะเข้าเว็บไปก็สามารถลงได้โดย
เข้าเว็บแล้วเข้าไปที่เมนู Software ก็จะเจอปุ่ม Install แค่กดแล้วก็รอให้เครื่องติดตั้งโปรแกรมเสร็จ


4. เมื่อเราติดตั้งโปรแกรมเสร็จแล้ว จะมีรูป ขึ้นที่เมนูมุมขวาของหน้าจอเรา



5. เราสามารถคลิกขวาเพื่อเข้าเมนู เช็คยอดเงินหรืออื่น ๆ ได้




6. เมื่อลงโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว ก็อย่าลืม Login เข้าเว็บ เพื่อ Update ข้อมูลของเรานะ



7. รูปตัวอย่าง ads ที่โชว์ขึ้นมาในรูปของ Mega Search
และมีเว็บที่ Search ได้มา
อาจจะมีมากกว่า 1 ก็ได้ ตัวนั้นละคือ ads ของเว็บครับ
เราก็ไม่ต้องทำอะไร โชว์สักพักเราก็ปิดทิ้งได้ โดยไม่ต้องคลิกอะไร


0 comments:

แสดงความคิดเห็น