Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EasyHits4U

มาต่อกันอีกเว็บไซต์นึงนะคะ :) นั่นก็คืออออออออ EasyHits4u ค่ะ เว็บนี้เราได้ 2 เด้งเลยนะคะ อย่างแรกคือเราจะสามารทโปรโมทเว็บของตัวเองได้ (ถ้ามี) และเราจะสามารถได้เงินจากการคลิ๊ก วิธีกาีรได้เงินจากเว็บนี้ก็ไม่ยากเลยค่ะ แต่ก่อนอืิ่่นเราต้องเข้าไปที่ EasyHits4u แล้วก็กด Join now ด้านขวาบนแถบสีส้มค่ะ จากนั้นก็ใส่ข้อมูลของเราให้ครบ เสร็จแล้วเค้าก็จะส่ง Confirmation ไปที่ email ของเรา เราก็แค่คลิ๊กเข้าไป Confirm เพื่อ Activate account ของเราค่ะ :) แค่นี้ก็สมัครเรียบร้อย จากนั้นก็ให้เรา log in เข้ามาหน้าแรกค่ะ เมื่อ log in แล้วก็ดูที่แถบด้านขวาค่ะ จะเป็นคำว่า My Site ค่ะ ก็ Click เลยค่ะ อันนี้จะสอนวิธีการโปรโมทเว็บไซต์ก่อนนะคะ


พอคลิ๊กแล้วให้เลื่อนลงมาเราก็จะเจอกับส่วนนี้ค่ะ


เอาแบบง่ายๆนะคะ เราแค่ใส่ URL/ที่อยู่เว็บ ของเราเข้าไปและก็เขียน Title ของเว็บเรา จากนั้นก็กด Submit Site ไปได้เลยค่ะ พอ Submit แล้วมันก็จะขึ้นหน้าเว็บที่เราใส่ไปค่ะ และด้านบนมันก็จะับจับเวลา 20 วินาทีแล้วมันก็จะขึ้นมาให้กด Confirm โดยอัตโนมัติค่ะ เรารอแค่ 20 วิ พอมันขึ้น Confirm ก็กด Confirm เลยค่ะ และแล้วเมื่อใส่เว็บเป็นที่หนำใจแล้ว (เราสามารถใส่เว็บเพื่อโปรโมทได้ทั้งหมด 15 เว็บค่ะ) มันก็จะขึ้นหน้านี้ค่ะ 


ให้เช็คว่า Status ของแต่ละอันมันขึ้น Active ไม๊ถ้ายังก็กดให้มันเป็น Active นะคะ :) จบวิธีการโปรโมทค่ะ ต่อมาเป็นวิธีการทำเงินค่ะ เห็บแถบสีเขียวๆของแถบติดกันด้านบนป่ะคะ? เหนือ My Sites ขึ้นไปตามรูปค่ะ

คุณจะเลือก Click แถบไหนก็ได้ค่ะ เลือกมาซักแถบนึง สมมุติเราเลือกคลิ๊กแถบด้านซ้ายนะคะ พอคลิ๊กเข้าไปก็จะเป็นหน้าตาแบบนี้ค่ะ


ให้สังเกตุด้านบนสุดของเว็บเลยค่ะ เราจะเห็นกรอบด้านซ้ายที่มีรูป Icon เล็กๆอยู่ 5 รูปเรียงกัน ถัดจากกรอบก็จะเปนตัวเองวินาที (มันจะนับถึง 0 แล้วก็จะเปลี่ยนเป็นคำว่า go ค่ะ) ให้เรารอค่ะ พอมันเป็นเป็นคำว่า go เราก็เลือกคลิ๊กที่รูปค่ะ จะรู้ได้ไงว่าเราคลิ๊กถูกรูป (เพราะมีตั้ง 5 รูป) เราก็ดูว่าทุกๆครั้งมันจะมี 2 รูปที่เหมือนกัน ให้เราคลิ๊กรูปไหนก็ได้ในรูปที่เหมือนกันค่ะ อย่างเช่นตัวอย่างด้านบน รูปกล่องของขวัญเหมือนกัน เราก็เลือกเลยค่ะว่าจะคลิ๊กกล่องไหนก็ได้ พอคลิ๊กแล้วเราก็จะได้ Credit ค่ะ
อัตราคำนวณของ easyhits4u
1000 view หรือ เครดิต จะได้เท่ากับ $0.3
จาก downline มี 5 levels
level 1 ได้จากเครดิตที่ทำได้ 10%
level 2 ได้จากเครดิตที่ทำได้ 5%
level 3 ได้จากเครดิตที่ทำได้ 3%
level 4 ได้จากเครดิตที่ทำได้ 2%
level 5 ได้จากเครดิตที่ทำได้ 1%
และยังมีโบนัสเมื่อ downline ทำได้ถึง 100 เครดิตแรก ให้ $0.1
สมมุติ downline level 1 ทำได้ 5000 เครดิตเราจะได้จาก downline 500 view
ถ้าคุณมี downline level 1 ถึง 50 คน แล้วในหนึ่งเดือน downline คุณได้คนละ 5000 เครดิต 50*5000 = 250000
ได้จาก downline = 250000*0.1 = 25000
1000 เครดิต เท่ากับ $0.3 = (25000 / 1000) * 0.3 = $7.5
และยังมีโบนัสเมื่อ downline ทำได้ถึง 100 เครดิตแรก ให้ $0.1 เท่ากับ 50 * 0.1 = $5
แค่ Level เดียว มีรายได้ทั้งสิ้น 7.5 + 5.0 = $12.5
หากมีถึง 5 Level หล่ะ $$$
วิธีเบิกเงิน EasyHits4u
หากคุณทำยอดได้ครบ $3 แล้วคุณสามารถเบิกเข้า Paypal ได้โดยการ
1. login เข้าหน้าสมาชิก
2. เข้าสู่หน้า Account stats แล้วเลื่อนลงไปข้างล่างคลิก cashout
3. ให้กรอกข้อมูลบัญชีรับเงินให้ถูกต้อง
ทางเว็บจะโอนเข้า Paypal ให้ โดยรอ 5-7 วันทำการ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น