Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Gomez Peer Zone

เราได้หาอ่านในอินเตอร์เน็ตและก็ได้รู้ว่าการสร้างรายได้จาก Internet นั้นมีทั้งวิธีที่ง่ายและวิธีที่ต้องใช้ความอดทนค่ะ !! เริ่มวิธีอย่างง่ายก่อนละกันนะคะ :) Web แรกที่แนะนำคือเว็บนี้เลยค่ะ GOMEZ PEER เป็นเว็บที่ได้ตังง่ายที่สุดแล้วค่ะ เนื่องจากว่าเราไม่ต้องทำอะไรเอา แค่เปิดโปรแกรมนี้ทิ้งไว้ตอนเราเล่นเน็ตอย่างเดียว ระบบมันก็จะ process ของมันเอง ว่าเราเล่นไปกี่นาที กี่ชั่วโมง ยิ่งเปิดทิ้งไว้นานๆก็ยิ่งได้เงินมากขึ้นค่ะ แต่ก่อนอื่นก็ต้อง Apply ก่อนนะคะ ก็เข้าไปที่ GOMEZ PEER ค่ะและเห็นแถบด้านขวาบนก็กดที่ Apply เลยค่ะ ส่วนของ Referrer ก็ใส่ yammypatsy ก็ได้ค่ะ ใช้ paypal นะคะ ถ้ายังไม่มี Paypal แนะนำให้สมัครด่วนคะไม่งั้นคุณตกยุคแน่ๆ! วิธีการสมัคร คลิ๊กที่นี่ เลยค่ะ พอ Apply GOMEZ PEER เสร็จแล้ว เราก็ต้อง Download software ของเค้าด้วยเพื่อทำการติดตั้งและนับเวลาที่เราทำการออนไลน์ Download Peer Software ได้ที่นี่เลยค่ะ เมื่อ Apply + Install Program เรียบร้อยแล้วเราก็เปิด Program โดนใส่แค่ username ของเี่ราเพื่อยืยยัน จากนั้นก็ชิลค่ะ เล่นอะไรก็เล่นเลย แต่ที่เราต้องรู้คือตอนแรก Account Status ของเรายังคงเป็น Pending อยู่ ตามรูปค่ะ


เราก็ต้องออนไลน์บ่อยๆ ถ้ามีคอมหลายเครื่องที่บ้านก็เปิดออนทิ้งไว้ทั้งวันเลยค่ะ โหลด ลงทุกเครื่องและเข้า Username ของเราเพื่อเปิด Program เท่านี้ก็จะยิ่งทำให้ Account Status ของเรากลายเปลี่ยนจาก Pending เป็น Active เร็วขึ้นค่ะ :) ถ้าตอนเราเป็น Pending เราจะยังไม่ได้ตังนะคะ ต้องขึ้น Active ก่อนค่ะและคราวนี้เงินเราจะได้เพิ่มขึ้นเร็วกว่าการเป็น Pending...แต่ถึงเราเป็น Pending และมียอดเงินขึ้น เค้าก็จะไม่ตัดยอดทิ้งในแต่บะเดือนนะคะ ก็จะทบยอดไปเดือนหน้า พอเราเป็น Active ก็จะจ่ายให้ อะไรทำนองนั้นค่ะ เป็น Active ก็ต้องใช้เวลานะคะ บางคนอาจเป็นเดือน แล้วแต่ว่าเราออนไลน์มากน้อยหรือบ่อยแค่ไหน ถ้าเป็น Active ก็ชิลเลยค่ะ :) ของเราก็กำลังพยายามทำให้เป็น Active เร็วที่สุดค่ะ เปิดมันไปเลย 4 เครื่องทั้งวันทั้งคืน O_O น่าสนใจมั๊ยล่ะคะ? เวลาเค้าโอนเงินมาให้เราก็จะโอนผ่านบัญชี paypal ของเราค่ะ แค่นี้ก็เรียบร้อย!! แนะนำค่ะ ลองดูนะคะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น