Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ฺBlog มันดีอย่างไร??

Blog นี่แหละสามารถทำประโยชน์อะไรมห้เราได้ตั้งมากมาย คนที่อยากมีเว็บแต่สร้างไม่เป็นหรือเห็นว่าการสร้างเว็บนั้นยุ่งยาก Blog ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกค่ะที่จะทำให้เราเสมือนว่ามีเว็บเป็นของตัวเอง ปรับแต่งอะไรก็ได้ตามใจชอบ ที่สำคัญ ฟรี! ค่ะ :) (ใครๆก็ชอบของฟรี ใช่ม้า??) เราทำ Blog นี้มาได้ประมาณอาทิตย์นึงแล้วก็คิดว่าชอบมากค่ะ มันปรับสีได้ เปลี่ยน BG ได้ เปลี่ยน layout ได้ตามใจชอบด้วย และแถมยังเพิ่ม function ต่างๆได้มากมาย ที่าำคัญยังสามารถทำรายได้ให้เราด้วยค่ะ!!...ว่าแล้วก็มีหลายเว็บนะคะที่ให้พื้นที่สำหรับเราในการสร้าง Blog ฟรีๆ เช่น Google, Blogger, Bloggang เป็นต้นค่ะ เมื่อวานไปหาหนังสืออ่านเล่นก็ไปเจอกับเล่มนี้ค่ะ!!!


ผู้แต่งคือ สุรีรัตน์ โพธิ์ทอง เดาว่าเค้าต้อง expert เรื่อง blog มากถึงที่สุด เพราะกลยุทธ์วิธีต่างๆที่เค้าเขียนในหนังสือเล่มนี้มันสุดยอดมักๆ! ไม่ได้เวอร์นะคะ เพราะอ่านแล้วเลยกล้าพูดค่ะ ขั้นแรกเค้าจะอธิบายรายละเอียดว่ามีเว็บอะไรบ้างที่ให้เราสร้าง blog ฟรี และพูดถึงวิธีการสร้าง Blog กับ Blogger อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็น Function ต่างๆที่เราเห็น หรือว่าหน้าที่ของแต่ละ Gadget ค่ะ แต่สิ่งที่เราสนใจนั้นไม่ใช่ที่กล่าวมานะคะ แต่เป็นหัวข้อเหล่านี้ค่ะ >>
  • ผู้ที่ต้องการเรียนรู้วิธีหารายได้จาก Blog ได้อย่างแท้จริง
  • ผู้ที่สนใจวิธีโปรโมต Blog ให้เป็นที่รู้จัก
  • ผู้ที่ต้องการหาความรู้เพิ่มเติมเพื่อทำธุรกิจออนไลน์
  • ผู้ที่มีเว็บไซต์ มีธุรกิจเป็นของตัวเองแล้ว แต่ต้องการหารายได้เพิ่ม
  • นักธุรกิจที่ต้องการขยายธุรกิจไปสู่ระบบ e-commerce
  • องค์กรที่ต้องการแนะนำตัวเองให้เป็นที่รู้จัก และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

อืม หัวข้อน่าสนใจมั๊ยล่ะค่ะ เพราะหัวข้อพวกนี้แหละค่ะเราถึงได้นั่งอ่านอยู่ที่ร้านหนังสือตั้งนาน (เอิ๊กๆ) แต่มีประโยชน์จริงๆค่ะ ว่าจะเอามาทดลองกับ Blog นี้ซะเลย อิๆ ลองไปคว้ามาอ่านกันดูนะคะ ไว้จะมา Update ต่อค่าาาาาา

0 comments:

แสดงความคิดเห็น