Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

AWSurveys

เจอเว็บทำเงินที่น่าสนใจอีกเว็บนึงแล้วค่ะ นั่นก็คือเว็บ AWSurveys นั่นเอง!! 
กติกาง่ายมากค่ะ อันดับแรกเราแค่เข้าไปที่  
    

แล้วก็กดไปที่ Create Free Account ก่อนแล้วก็ใส่ข้อมูลของเราลงไป เข้าตาม Link ด้านล่างเลยค่ะ จากนั้นเราก็เข้าไปทำ Surveys ที่มันเป็นหลายๆหัวข้อขึ้นมา ทำทีละอันค่ะ กดไปที่ Survey แล้วเค้าก็จะให้เราตอบเป็น evaluation อะไรทำนองนั้นอ่ะค่ะ เราก็แค่พิมพ์ Good, Nice อะไรสั้นๆประมาณนี้ไปก็ได้ แค่เราทำ Surveys ของเค้า เราก็ได้ตังแล้วค่ะ :) ขอบอกว่าเว็บนี้ได้เงินง่ายที่สุดแล้ว ง่ายกว่าเว็บอื่นๆอีกค่ะ Confirm >_< ! เพราะว่าพอเราสมัครเสร็จเราก็ได้มาเลย $6 แบบงงๆ และพอทำ Surveys เราก็จะได้เงินเพิ่มค่ะ แต่มีเงื่อนไขว่า 1 ต่อ 1 เครื่องค่ะ ถึงเราจะสมัครใหม่ใช้เครื่องเดิมก็ไม่ได้ค่ะ เพราะมันจะได้แค่ครั้งเดียว ดังนั้นเราก็ต้องว Invite friends กันเยอะๆค่ะ ถ้าเพื่อนมาสมัครในชื่อเราและเค้าทำ surveys เหมือนที่เราทำ ทั้งเค้าและเราก็จะได้เงินค่ะ :) ไม่ยากเลยเห็นไม๊คะ เวลาจ่ายเงินมี 2 ทางค่ะคือจ่ายทาง Paypal หรือ Alipay ค่ะ ของเราเลือก Paypal เพราะมีบัญชี Paypal อยู่แล้ว แต่มีขั้นต่ำอยู่ที่ $50 นะคะ เพราะฉะนั้นเราต้องทำเงินให้ได้อย่างทำ $50 ก่อน และถ้าอยากให้ทางเว็บโอนให้เรา ก็กด Cash out ไปได้เลยค่ะ  เท่านี้ก็เรียบร้อย ขอให้รวยวันรวยคืนนะคะ


1 comments:

Unknown กล่าวว่า...

แล้วถ้าเกิดแบบservaysมันหมดอ่ะคะ เราต้องทำไงต่อหรอคะ

แสดงความคิดเห็น