Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เกรดออกแล้วววววววววว!!!

เย้้ๆๆๆๆๆ เกรดออกแล้วค่ะ ที่เคยบอกไปว่าทำ Senior Research Paper เรื่องเกี่ยวกับ eBay ค่ะ ในที่สุดก็สำเร็จค่ะ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นจริงๆ ปรากฎออกมาได้ดีเกินคาด >_< ได้ A ค่ะ!!! ไม่นึกว่าจะได้ A เลยนะเนี่ยตั้ง 6 หน่วยกิจแหน่ะ :) ดีใจที่สุดถึงที่สุดค่าาาาา จบมาด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 ค่ะ :) เกือบหลุดแน่ะ แหะๆ ตอนนั้นจำได้กว่ากว่าทำ Research ให้ออกมาเป็นรูปเป็นร่างได้นี่เหนื่อยแทบตายค่ะ แต่ผลที่ได้มาก็คุ้มค่าจริงๆ

มาเข้าเรื่องของเรากันบ้างดีกว่า (โม้มานาน -_- ) เรื่อง eBay ค่ะ ขายชิ้นที่ 3 ได้แล้วค่ะ!! เป็นอะไรที่ทรหดมาก นั่ง list items ไปเยอะมากกว่าจะมีคนสนใจสินค้าของเราก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เราก็พยายามจัดเต็มเท่าที่จัดได้นะ ใส่รูปสวย+ชัด Description นิดหน่อยแล้วก็พวก policies ต่างๆต้องให้เคลียร์กันไปข้าง มีคนมา bid ครึ่งชั่วโมงสุดท้าย ตอนดูไปดูมาอยู่ดีๆก็เห็นตัวเลขเป็นสีเขียว เค้า bid ตอนไหนเรายังงงๆอยู่ แบบขายออกแบบงงๆทั้งๆที่นึกว่าจะขายไม่ได้ซะแล้ว >_< เราขายพัดสีสวยๆค่ะ ตอนนี้ส่ง invoice เรียกเก็บเงินไปอยู่กำลังรอเค้าตอบกลับมาค่ะ เฮ้อสำเร็จไปอีกชิ้น แต่เราก็รู้สึกว่าเราจะมานั่งรอ Buyers ไม่ได้อีกต่อไป ต้องทำอะไรซักอย่างที่ทำให้เราสามารถเพิ่มยอดขายได้ นั่นก็เป็นการบ้านของเราค่ะ อย่างที่บอกไปว่า Catch The Niche ก็เป็นตัวช่วยของเราได้ เพียงแค่ทำตามที่เค้าแนะนำก็ไม่น่าจะเสียหายอะไรค่ะ!!! ขอเพียงแค่ใจเราสู้ซะอย่าง

0 comments:

แสดงความคิดเห็น