Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

BUX.TO

Bux.to เป็น เว็บที่ทำเงินได้เหมือนกันค่ะ การทำเงินจากเว็บนี้คือให้เราไปคลิ๊กโฆษณาของเว็บนี้ค่ะ เค้าจะมีโฆษณาเป็น List เลยค่ะ ยิ่งคลิ๊กเยอะ ยิ่งมีสิทธิ์ได้เยอะค่ะ ก่อนอื่น Click ที่นี่ เพื่อทำการสมัครก่อนค่ะ จากนั้นเมื่อสมัครเสร็จแล้วเค้าก็จะขึ้นหน้านี้มาให้ซึ้งเป็นหน้าสถิติของเราค่ะ ตามที่เห็นเลยค่ะ

วิธีการทำเงินจากเว็บนี้ก็อย่างที่บอกค่ะ  คลิ๊กไปที่ Surf Ads ค่ะแล้วหน้านี้ก็จะปรากฎ เราก็จะเห็น Link เกี่ยวกับ Advertisements มากมายเต็มไปหมดดังภาพค่ะ

พอเราคลิ๊กซักรายการนึงมันก็จะขึ้นเป็นปุ่มกลมๆสีเขียวๆ ให้เราคลิ๊กที่ปุ่มนั้นเลยค่ะ
 มันก็จะขึ้นหน้าเว็บใหม่ขึ้นมา ให้เราสังเกตตรงมุมขวาบนดีๆค่ะจะมีช่องโหลบดอยู่ รอให้สีเขียวโหลดเต็มมันก็จะขึ้นข้อความ "You have been credited for clicking the advertisement Close" ถ้ามันขึ้นข้อความนี้เมื่อไหร่ เราก็สามารถปิดได้ค่ะ ถือเป็นอันว่าเราคลิ๊กไปแล้ว Ad นึง คลิ๊ก 1 ครั้งก็จะได้ $0.005 ค่ะ ดังนั้นว่างๆเราก็หมั่นคลิ๊กไว้ค่ะ ไม่เสียหายอะไรแถมยังได้ตังอีก อิๆ แต่ว่าการที่จะให้ทางเว็บโอนเงินมานั้นเราต้องสมัครเป็น Premium Membership ก่อนซึ่งก็ต้องเสียค่าสมัครค่ะ บางคนอาจจะรอให้มีรายได้เข้ามาเยอะก่อนแล้วค่อยสมัครก็ได้ค่ะ :)





0 comments:

แสดงความคิดเห็น