Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Global Test Market

เว็บนี้จะคล้ายๆกับเว็บ SurveyHead ค่ะ แต่จะต่างกันตรงที่ Global Test Market จะเป็นมี Surveys หลายชุดและแต่ละชุดนี่จะถามละเอียดมากถึงมากที่สุดค่ะ ทำเอาเราเวียนหัวเลย ทำไป 9 ชุดใช้เวลาประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง!! ตาลายเลยค่ะ >_< พอเราทำ Survey เสร็จหมดในแต่ละครั้งที่เค้ามีให้แล้ว ภายใน 1 วันเค้าก็จะขึ้น Market Points ให้เราค่ะ ก็เหมือนให้แต้มเรานั่นแหละค่ะ ทีนี้เราก็สามารถเอาแต้มไปแลกเป็นเงินได้ สำหรับเว็บนี้ก็มีขั้นต่ำอยู่ที่1000 Market points หรือ 1000 แต้มนั่นเองค่ะ ซึ่งจำนวน 1000 แต้มนี้ก็เท่ากับ $50 ค่ะ ส่วนการโอนเงินก็สามารถโอนผ่าน Paypal ได้เช่นกันค่ะ นี่ก็คือหน้าเว็บของ Global Test Market ค่ะ
เว็บนี้จะให้แต้มกับเราเพิ่ม 20 แต้มฟรีๆถ้าคนที่มาสมัครใหม่นั้นเค้าสมัครผ่าน Email ของเราค่ะ เราสามารถเข้าไปที่ Refer a friend แล้วก็ใส่ Email คนที่เราอยากแนะนำลงไป ถ้าคนๆนั้นเค้าสนใจอยากหารายได้ผ่านเว็บนี้ เราก็จะได้แต้มไปด้วยไงคะ ท่านใดสนใจอยากหารายได้เข้ากระเป๋า เว็บนี้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งนะคะ :)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น