Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554

How to...Trade@Home??

คุ้นกันไม้คะคำว่า Trade@Home บางคนอาจเคยได้ยินคำนี้ แต่บางคนอาจยังงงๆอยู่ว่ามันคืออะไร แอ่นแอนแอ๊นนนน มันก็คือ ... หนังสือค่ะ !!! หนังสือที่มีชื่อว่า "TRADE@HOME ไขการค้าข้ามโลกผ่านเว็บ" เล่มนี้เป็นเล่มที่เราอยากซื้อมาอ่านมากๆ (รอคนซื้อให้อยู่ :P ไม่ลงทุนเลยแฮะ -_-) แต่ก็นั่นแหละค่ะ ตอนนี้พิมพ์เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ถ้าคุณสนใจพวกธุรกิจนำเข้า-ส่งออกออนไลน์ และคุณไม่มีเงินทุนใดๆเลย ไม่มีบริษัท ไม่มีร้านค้า แต่คุณสามารถเล่นเน็ตใช้ email ได้ แค่นี้ก็ไม่ยากเกินความสามารถของคุณค่ะ หนังสือเล่มนี้ให้ความรู้มากมายในการทำธุรกิจ สอนแบบ Step by Step อธิบายถึงเว็บที่เราสามารถใช้โฆษณาของเราได้ฟรี การหาลูกค้าที่สนใจของๆเรา การทำการค้าต้องมีจดหมายอะไรบ้าง การจ่าย-รับเงินมีแบบไหนบ้าง และแบบไหนที่เราควรใช้ ถ้าเราเป็นมือใหม่ที่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร เล่มนี้เหมาะกับคุณที่สุดค่ะ Guarantee!! อ่านแล้วเข้าใจง่ายมีภาพประกอบและรายละเอียดครบถ้วน! 


ผู้เขียนคือ นทิสม์ ศิริวัฒนเจริญ ในเล่มนี้ไม่ได้แนะนำแค่การค้าขายใน Alibaba เท่านั้นค่ะ แต่ยังมีเครืออื่นๆอีกมากมายที่เราก็ไม่เคยรู้มาก่อน ตอนแรกนึกว่าจะบางๆ ที่ไหนได้หนาเมือนกันนะเนี่ย...ถ้าใครอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถไปเข้าไปดูที่เว็บของผู้เขียนได้นะคะที่ Trade@Home ค่ะ ถ้าใครอยากซื้อแล้วหาซื้อตามร้านหนังสือไม่ได้ อย่าเพิ่งเซ็งค่ะ เราสามารถเข้าไปที่สั่งซื้อหนังสือทางเน็ตได้ที่ Witty Group ได้ค่ะ ทาง Column ด้านขวาให้ใส่คำว่า Trade@Home ลงไปแล้วก็กดค้นหาค่ะ ที่สำคัญราคาที่ซื้อผ่านเว็บจะถูกกว่าราคาหน้าร้านค่ะ แถมเค้ายังจัดส่งให้เราแบบฟรีๆอีกด้วย ใครไม่เอาก็แย่แล้ว :)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น