Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554

GREENHORSE

มีค่ะ (ว่าแต่..แบบไหนอ่ะ -_-) เว็บนี้ชื่อว่า Greenhorse ค่ะ ไม่ต้องทำอะไรเลยก็สามารถได้ตังผ่านเน็ตง่ายๆจากเว็บนี้ค่ะ แต่เว็บนี้จะแตกต่างจาก Gomez Peer ค่ะ การที่จะทำเงินจาก Greenhorse นั้นมี 2 วิธีค่ะ วิธีแรกหาคนมาสมัครต่อเราซึ่งคนนั้นก็จะเป็น Downline ของเราค่ะ วิธีที่สองคือเราเปิดเน็ตไปเรื่อยๆมันจะให้เราชั่วโมงละ 1 cent ค่ะ (น้อยใช่ไม๊ล่ะ) แต่ถ้าเรามี Downline หลายคนและเค้าเล่นเน็ตกันตลอดเวลา เราก็จะได้เงินเพิ่มขึ้นค่ะ วิธีการจ่ายตังของ Greenhorse นั้นก็จ่ายผ่าน Paypal เหมือนเดิมค่ะ อาจจะได้เงินน้อยกว่า  แต่ว่าดีกว่าไม๊ได้เลยนะคะ ไหนๆเราก็เล่นเน็ตกันอยู่แล้วก็ใช้พวกนี้ให้เป็นประโยชน์กันเถอะค่ะ :) เมื่อเราสมัครเว็บ Greenhorse แล้วเราก็ต้อง Download โปรแกรม นี้ค่ะ โหลดเสร็จแล้วก็ Run และก็เปิดโปรแกรมนี้ไว้เป็นอันสิ้นสุด ถ้าจะให้ work...พยายาม log in เว็บนี้ทุกๆชั่วโืมงก็ดีค่ะ เงินก็จะคอยเพิ่มขึ้นมาทีละ cent :) เมื่อเราเป็นสมาชิกแล้วเปิดหน้า Account เราขึ้นมา หน้าจาก็จะเป็นอะไรประมาณนี้ค่ะ 


^_^ โชคดีในการทำเงินนะคะ ^_^

0 comments:

แสดงความคิดเห็น