Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Update Trend!!!

วันก่อนไปเดินห้างเซ็นทรัลเพราะว่างๆไม่มีอะไรทำ -_- ก็เลยเข้าไปในร้านหนังสือหาหนังสืออะไรก็ได้อ่านเล่นค่ะ แต่ด้วยความที่อยากใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เลยหาพวกหนังสือธุรกิจ E-Commerce หรือพวกเกี่ยวกับรวยออนไลน์อะไรประมาณนี้อ่านดู ก็ไปเตะตาเข้าอย่างจังกับเล่มนี้เลย 



เขียนโดย กฤติน ย้งปรีชา อืมเห็นว่าหน้าปกหนังสือมันมีสีสันดีก็เลยลองหยิบมาอ่านดู :) ตอนแรกอ่านไปไม่กี่หน้าเริ่มรู้สึกว่าหนังสือเล่มนี้จะบอกอะไรเรามากมายจริงเร้อ คนเขียนน่าจะกั๊กไว้นะ จะเอามาบอกเราหมดเปลือกทำไม (เราคิดแบบนั้นตอนแรกจริงๆ) พออ่านไปอ่านมาเค้าก็เริ่มเข้าเรื่องขึ้นเรื่อยๆ และบอกวิธีที่เค้าสร้างเงินล้านจาก Internet ว่ามาได้ยังไง หลักๆแล้วเค้าก็พูดถึงเรื่อง Affiliate, Google Adsense, Amazon, eBay และวิธีการทำอย่างละเอียด หนังสือเล่มนี่แอบหนาพอควร เรานั่งอ่านที่ร้านเป็นชั่วโมงกว่าๆได้ ก็อ่านไปประมาณครึ่งเล่ม (แหะๆ แอบอ่านฟรี :P ) ก็ได้อะไรเยอะเลยค่ะ เลยลองเอาวิธีที่เค้าแนะนำมาทำเอง แค่มี Internet ทุกอย่างก็ไปได้ปร๋อค่ะ !! ลองไปหาอ่านกันนะคะ เพิ่ง realize ว่าหนังสือก็ช่วยเราได้เยอะเหมือนกัน ธรรมดาเป็นคนไม่ชอบอ่านอย่างแรง! แต่ถ้าหาอะไรที่เราสนใจได้จริงๆล่ะก็ เราก็อ่านได้เรื่อยๆแบบไม่สนใจเวลาเลยค่ะ เพลินมากๆ ลองไปหาอ่านกันดูนะคะ :)


Widen Internet World

0 comments:

แสดงความคิดเห็น