Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

SurveyHead

SurveyHead เว็บนี้ก็เป็นอีกเว็บนึงที่ได้ตังโดยไม่เสียแรงอะไรเลยแค่เราเข้าไปทำ Surveys เฉยๆก็ได้ตังค่ะ :) Click ที่นี่ พื่อทำการสมัครค่ะ พอสมัครเสร็จก็ log in เข้ามาหน้า Dashboard ของเรา ด้านล่างเค้าจะมีชุด Surveys ให้เราทำค่ะ (ประมาณ 5-6 ชุด) เราก็แค่เข้าไปคลิ๊กตอบแต่ละชุดค่ะ บางชุดอาจมีถึง 30-40 ข้อ ก็ต้องใจเย็นๆค่ะ และแนะนำว่าไม่ควรคลิ๊กแบบขอไปทีนะคะ อ่านซักนิดแล้วค่อยคลิ๊กค่ะ ถ้าเราคลิ๊กเร็วเกินไปเราอาจโดน cancel survey ชุดนั้นและไม่ได้ตังค่ะ (เราเคยลองแล้ว -_- )  หมั่นเข้าไปเช็คทุกวันนะคะเพราะเค้าจะมี Surveys มาให้เราทำทุกวันค่ะ ถ้าเราจะทำการถอนเงิน ขั้นต่ำคือ $25 หรือประมาณ 790 บาทค่ะ ก็ต้องอดทนกันหน่อยนะคะ ไม่นานก็ได้ค่ะ แนะนำว่าให้ทางเว็บโอนเงินผ่าน Paypal จะดีที่สุดค่ะ :)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น