Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555

Update EBAY

ที่เคยบอกว่าขายพัดสีสวยๆได้แต่ลูกค้ายังไม่มีวี่แววจ่ายเงินมา เราก็เลยเปิด Unpaid Case กับทาง eBay ไป หลังจากนั้น eBay ก็แจ้งเราว่าถ้าลูกค้ายังไม่จ่ายเงินภายในวันที่ 6 เราก็สามารถ Cancel รายการนี้ได้ แล้วก็จะได้ Fees คืน เราก็แบบเอาวะ! รอถึงวันที่ 6 ก็ได้ ... จากนั้นตอนเช้านี้มา Check อีกที ปรากฎว่าลูกค้าจ่ายเงินมาแล้วค่าาาาาา YEH!!! นึกว่าจะชวดเงินซะแล้ว ตั้งราคาประมูลไว้ที่ $6.19 ค่ะ แล้วมีคน Bid แค่คนเดียว ก็เลยต้องขายที่ราคานี้ค่ะ ดีจายมากมายยยยยยยย ขายออกอีกชิ้น ที่เหลือตอนนี้ก็ต้องส่งของค่ะ :) เดี๋ยวจะส่งของให้ลูกค้าพรุ่งนี้ เฮ้อ ขายแต่ละชิ้นมันยากจัง แต่เราก็ไม่ท้อค่ะ ต้องพยายามต่อไปเพราะเราได้กำหนดอนาคตเราไว้แล้ว!! เราเพิ่งมาตระหนักได้ว่า เราควร post ของขายให้มันเป็นเวลามากกว่านี้ อย่า Post ตามใจเรา ตัวอย่างนะคะ ถ้าเรา Post ตอนบ่าย 2 ของบ้านเรา ถ้าเป็นที่อเมริกาก็ประมาณตี 1 -_- แล้วแบบนี้ใครเค้าจะมานั่งดูของเราล่ะ เนอะ แต่ถ้าเรา Post ตอนสายๆอย่างเช่น 9-10 โมงเช้า ที่นั่นก็แค่ดึกๆแบบ 2-3 ทุ่ม อันนั้นน่าจะ Work กว่า ก็เป็น Tips เล๋กๆนอยๆที่เราสามารถนำไปแก้ไขได้ค่ะ :)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น