Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

E-Commerce

ช่วงนี้ไปเรียนอบรมคอร์ส Logistic ที่กระทรวงแรงงานค่ะ เค้าสอนพวกการดำเนินเอกสารที่ใช้ในการรำเข้า-ส่งออก ไปเรียนทุกเสาร์-อาทิตย์ 10 วัน ได้เบี้ยเลี้ยงวันละ 100 บาท + ได้ใบ Certificate ด้วยค่า ตอนนี้เรียนไปได้ประมาณ 4 วันค่ะ เค้าก็จะสอนทฤษฎี และ ภาคปฏิบัติ เช่นให้คีย์ข้อมูลต่างๆในแบบฟอร์มที่เค้ามีเพื่อให้เห็ยภาพมากขึ้น เราก็เรียนไปทำไป เข้าหัวบ้างไม่เข้าหัวบ้าง -_- แต่ได้รู้จักกับคนหลากหลายอาชีพที่ไปด้วยกันค่ะ ได้พูดคุย ฟังเค้าเล่าประสบการณ์ ชีวิตการทำงานต่างๆนาๆ มีหลายอาชีพมากมายค่ะ เช่น ขนส่งทางเรือ ขนส่งทางแอร์ บริษัท Media บริษัทข้าว บริษัทยา พนักงานโรงงานทั่วไป หรือแม้กระทั่งคจักคนว่างงานค่ะ!! คิดว่าไปเรียนครั้งนี้ไปรู้จักคนให้มากขึ้น ไปหา Connection ก็คุ้มแล้วค่ะ (ถึงแม้เนื้อหาที่เรียนอาจจะไม่ค่อยเข้าหัว แหะๆ)

ช่วงนี้เริ่มขายของค่ะ เลยยุ่งๆไม่มีเวลา Update Blog กานเลย >_< ขายอะไรน่ะหรอคะ? นี่เลยค่ะถือโอกาสฝากเว็บตัวเองเลยละกัน อิๆ >> Fashionista Shop 4 U  หรือ Lips Tattoo Stickers <<เข้าไปแวะชมกันเยอะๆนะจ๊ะ แล้วก็ฝากร้านฝาก Like ด้วยค่าาา :) อัีนนี้นำเข้ามาอีกทีนึงค่ะ เพราะเห็นว่าเมืองไทยยังไม่มี (มั้งนะ) ที่ผ่านมาก็ตั้งหน้าตั้งตาทำ Fanpage ใน Facebook แล้วก็ทำพวก Product Catalog ค่ะ เลยวุ่นๆ มีคนแนะนำให้ไปดูพวกธุรกิจ SMES ตีแตก เราก็ดูไปบ้างเผื่อการตลาดจะเข้าหัวมากขึ้น ก็ต้องดูกันต่อไปค่ะ แล้วครั้งหน้าจะมา Update ใหม่จ้าาา

2 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ พอดีแวะมาเจอบล๊อคนี้ ><

เรากำัลังสนใจเรียนพวก Logistic ค่ะ อยากทราบว่าถ้าอยากเริ่มต้นเรียนที่กระทรวงแรงงานบ้าง จะต้องทำยังไงบ้างค่ะ >< ขอบคุณค่ะ

Dreamgirl กล่าวว่า...

ลองเข้าไปดูที่เว็บนี้นะคะ www.edisiam.com เค้าน่าจะมีเปิดสอนเป็นช่วงๆค่า ^^

แสดงความคิดเห็น