Subscribe:

Ads 468x60px


Labels

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

โปรแกรม ITX Board Posts

ลองซื้อเจ้าตัวโปรแกรม ITX Board Post มาแล้วค่ะ แบบ package ครึ่งปี ตอนใช้ไป 2-3 วันแรกก็คิดอยู่ว่าตกลงมันทำให้เราเสียเวลาเหมือนเดิมรึเปล่าเนี่ย! ตอนแรกสุดก็ต้องใส่ข้อมูลสินค้าของเราก่อน (เค้าก็จะมีรายละเอียดทุกอย่างรองรับ เราก็แค่เติมข้อมูลส่วนของเรา) พอใส่เสร็จก็โหลดบอร์ดมา มีอยู่ประมาณ 200 กว่าบอร์ดในโปรแกรม แต่เราก็สามารถเพิ่มบอร์ดเองได้ด้วย ครั้งแรกอาจจะเสียเวลาตรงที่ต้องมานั่ง post ทีละบอร์ด แต่ก็มีข้อดีที่ว่าพอกดแล้ว มันจะ post ทุกอย่างให้เอง เราแค่เลือกหมวดหมู่กับใส่ Captcha แล้วค่อยกด Enter ค่ะ  อาจเสียเวลาหน่อยเพราะต้องทำเป็น 100 กว่ต่า บอร์ด แต่พอครั้งที่ 2 เราก็สามารถกด โพสต์บอร์ดอัตโนมัติได้ มันก็จะมีบางบอร์ดที่เลื่อนประกาศให้เราอัตโนมัติ กับบางบอร์ดที่ไม่สามารถเลื่อนได้ ในกรณีที่ไม่สามารถเลื่อนได้เราก็ต้องใส่หมวดหมู่กับ Captcha เหมือนเดิมค่า แต่ภาพรวมแล้ว ok ค่ะ เพราะมันช่วยย่นระยะเวลาในการ post ไปได้เยอะค่ะ ใครที่สนใจก็ลองสมัครดูค่ะ package แบบครึ่งปีก็คุ้มค่ะ เพราะสามารถ post ได้วันละ 500 ครั้งค่ะ (500 ครั้งก็เยอะแล้วค่ะ) ถ้าไม่อยากเสียเวลามานั่งกด post ทีละบอร์ด :P

0 comments:

แสดงความคิดเห็น